Chính sách giao hàng

Vận chuyển là một khâu then chốt trong quá trình giao dịch mua bán. Nhằm tạo dựng niềm tin cho những giao dịch tiếp theo, chúng tôi cam kết bảo quản hàng hóa của quý khách như chính sản phẩm của mình. Với mỗi đơn hàng được giao đi, chúng tôi khuyến nghị quý khách kiểm tra kỹ lưỡng về số lượng, chủng loại và tình trạng hàng hóa để tránh những sai sót ngoài ý muốn. Để thuận tiện cho quý khách trong quá trình mua sắm, Công ty Cổ phần thiết bị điện CLISUN thực hiện chính sách giao hàng như sau:

  • Phạm vi áp dụng

Chính sách vận chuyển của chúng tôi áp dụng trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam, bao gồm tất cả các tỉnh thành.

  • Hình thức giao hàng

Chúng tôi hợp tác với các đơn vị vận chuyển uy tín, đảm bảo hàng hóa đến tay quý khách nhanh chóng với mức chi phí hợp lý. Trước khi tiến hành giao hàng, bộ phận bán hàng sẽ thông báo chi tiết về phí vận chuyển để quý khách có thể chuẩn bị và chia sẻ cùng chúng tôi.

  • Thời gian giao hàng

Các đơn hàng mua thông thường trong ngày trong phạm vi 20Km : sẽ được xử lý đơn hàng và giao trong ngày hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của quý khách.

Trong một số trường hợp bất khả kháng như thời tiết xấu, giao thông không thuận lợi, sự cố kỹ thuật trên đường giao hàng hoặc các trục trặc trong quá trình xuất hàng, thời gian giao hàng có thể bị chậm trễ. Trong mọi tình huống, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để thông báo kịp thời và xử lý nhanh chóng.

  • Chính sách kiểm hàng

4.1. Kiểm tra hàng hóa khi nhận
Khi nhận hàng, quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng hỗ trợ mở kiện để kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra kỹ lưỡng về số lượng, chủng loại, tình trạng và các thông tin liên quan của sản phẩm để đảm bảo đúng với đơn hàng đã đặt.

4.2. Trường hợp giao sai sản phẩm
Trong trường hợp hàng hóa nhận được không đúng với loại sản phẩm đã đặt, quý khách có quyền từ chối nhận hàng và không thanh toán bất kỳ khoản phí nào. Nếu quý khách đã thanh toán trước, quý khách có thể lựa chọn giữa việc hoàn lại toàn bộ số tiền hoặc yêu cầu giao lại sản phẩm đúng như đã đặt.

4.3. Quy trình xử lý khi hoàn tiền hoặc đổi hàng
Để yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: lienhe.clisun@gmail.com hoặc gọi đến số hotline: 0243.7589039 hoặc 0983 891 611. Chúng tôi cam kết sẽ giải quyết yêu cầu của quý khách một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa.

 

Zalo Chat Zalo
My Cart
Wishlist
Đã xem gần đây
Compare Products (0 Products)
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Categories